เวลาทำการ

จันทร์ - อาทิตย์ 9.00 - 19.00 น.

เบอร์โทรติดต่อ

0949322828

เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา

JOLLY Vacation

Jolly Vacation Group จอลลี่ วาเคชั่น กรุ๊ป บริษัทนำเที่ยวต่างประเทศ “ทุกทริป ประทับใจ ท่องเที่ยว ใกล้-ไกล อุ่นใจ ให้เราดูแล”

Jolly Vacation

Jolly Vacation Group จอลลี่ วาเคชั่น กรุ๊ป บริษัทนำเที่ยวต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ด้านท่องเที่ยวมากกว่า 10 ปี เราชำนาญเส้นทาง รวมถึงทุกเส้นทางผ่านการพิจารณาอย่างดีโดย มัคคุเทศก์ หัวหน้าทัวร์ และทีมงาน ผู้รับผิดชอบความพึงพอใจลูกค้ามาก่อนเป็นอันดับต้น ดังนั้นเราจะทำแต่ทัวร์ที่มีคุณภาพเท่านั้น

ใบอนุญาตนำเที่ยว

หนังสือรับรองนิติบุคคล

Jolly Vacation เรายินดีพร้อมให้คำปรึกษา

ทำไมการเลือกเที่ยว ทัวร์ต่างประเทศ จึงต้องเลือกเรา Jolly Vacation เพราะเราคัดสรรแต่ ทัวร์ดี ทัวร์คุณภาพ และหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์จีน ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เวียดนาม ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ยุโรป ฯลฯ และยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้าทุกท่านของเรา เช่น ทัวร์ไฟไหม้ ทัวร์ดีราคาถูก และเดินทางพร้อมกับ มัคคุเทศก์ชำนาญเส้นทาง ดังนั้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่เลือกเรา เพราะเราใส่ใจคุณ ให้ความสำคัญลูกทัวร์เป็นอันดับแรก

บริการของเรา

บริการท่องเที่ยวครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ทัวร์ในประเทศ ทัวร์ต่างประเทศ ต่างๆ เช่น ทัวร์จีน ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์อินโดนีเซีย ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์ไต้หวัน และอีกมากมาย รวมถึงในอนาคตจะมีการเปิดช่องบริการเป็น แพ็คเกจท่องเที่ยว และ ตั๋วเครื่องบิน ตามลำดับ บริษัทจะคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเสมอ เที่ยวสนุก คุ้มค่า กำหนดงบประมาณได้ ด้วยทีมงานมืออาชีพ เราพร้อม ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เที่ยวทั้งที เที่ยวไปกับเรา จอลลี่ วาเคชั่น

ข้อมูลบริษัท

ชื่อบริษัท :

Jolly Vacation Group Co., Ltd.

ใบอนุญาตนำเที่ยว:

11/11630

ที่อยู่ :

98/39 หมู่บ้านกลางเมืองสวนหลวง แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

อีเมล:

Jollyvacationgroup@hotmail.com

ใบอนุญาตนำเที่ยว

หนังสือรับรองนิติบุคคล